-->

10 tài năng trẻ giá rẻ không thể bỏ lỡ · Football Manager 2021

Tài năng trẻ giá trẻ FM21 là những cái tên gắn mác wonderkid hàng đầu với chi phí chuyển nhượng cực rẻ không thể không mua trong Football Manager 2021.

10. Kristoffer Klaesson

Kristoffer Klaesson - FM21

Tìm kiếm thủ môn chất lượng giá rẻ không hề đơn giản trong bối cảnh bóng đá hiện đại rất cần một số 1 đáng tin cậy. Chỉ mới 17 tuổi, Kristoffer Klaesson là một thủ môn trẻ đầy triển vọng với khả năng toàn diện và không có điểm yếu thực sự nào.

Aerial Reach (14), One On Ones (13), Reflexes (14), và Positioning (12) là những chỉ số khởi đầu tích cực để Klaesson trở thành một thủ môn giỏi. Không những vậy, khả năng phân phối bóng của anh cũng rất đáng khen với Kicking (13), Passing (11).


9. Max Normann Williamsen

Max Normann Williamsen - FM21

Một viên ngọc thô tiềm ẩn Max Normann Williamsen là một đối tác đầy sức mạnh của một bộ đôi trung vệ chắc chắn. Thể hình lực lưỡng với chiều cao 1,91 m và chỉ số Bravery (16), Agression (15), Max có thể khiến bất cứ tiền đạo nào nản lòng. Thể lực và tốc độ của trung vệ trẻ này cũng còn phát triển mạnh theo thời gian.


8. Gavi

Gavi - FM21

Với điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại vẫn là 300 nghìn bảng Anh, sản phẩm của lò đào tạo La Masia là một món hời không thể không mua. Tiềm năng phát triển của Gavi là vô cùng lớn ở độ tuổi 15.

Nếu nhanh chân và may mắn, bạn sẽ có trong tay một tiền vệ kiến thiết có thể cống hiến cho đội bóng ít nhất 10 năm tới.


7. Riccardo Calafiori

Riccardo Calafiori - FM21

Riccardo Calafiori, cầu thủ chạy cánh có thiên hướng tấn công với khả năng kỹ thuật, khống chế và chuyền bóng cực tốt. Cộng thêm mức giá dưới 10 triệu bảng Anh, tài năng trẻ này có thể sẽ là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người chơi trong Football Manager 2021.

Những chỉ số còn đang phát triển như Crossing (13), Dribbling (13), Technique (13), Vision (11) sẽ biến Calafiori trở thành cỗ máy kiến tạo đáng sợ từ bên hành lang cánh trái. Một vũ khí lợi hại hay được sử dụng bởi các huấn luyện viên hiện nay.


6. Exequiel Zeballos

Exequiel Zeballos - FM21

Tính chuyên nghiệp là một điểm cộng cho cầu thủ chạy cánh người Argentina về khả năng phát triển hết tố chất đang có của mình. Được sử dụng tốt nhất ở bên cánh trái, di chuyển vào trung lộ, Zeballos có đủ tốc độ, kỹ thuật cũng như khả năng dứt điểm để trở thành một cây săn bàn hiệu quả.


5. Wilfried Gnonto

Wilfried Gnonto - FM21

Không được giữ lại tại Inter Milan. Gnonto chuyển đến Zurich chỉ với hợp đồng trẻ. Với việc, Football Manager vẫn đánh giá cao tài năng này, không có lý do gì bạn lại không thử đặt niềm tin vào tiền đạo còn rất trẻ này. Đặc biệt khi chi phí chuyển nhượng chỉ là một khoản bồi thường không tới 1 triệu bảng Anh.

Một cầu thủ có tiềm năng lớn với tốc độ nhanh và kỹ thuật tốt như vậy khi mới 16 tuổi sẽ thực sự phát triển vượt trội nếu được đào tạo tới nơi tới chốn.


4. Nicolo Rovella

Nicolò Rovella - FM21

Một tài năng trẻ khác đang có hợp đồng trẻ là Nicolo Rovella. Một mẫu tiền vệ toàn diện có thể kết hợp lên công về thủ hiệu quả sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho vị trí giữa sân.

Tính cách Resolute cộng thêm Determination (17) là những ưu điểm của một Box to Box Midfielder đáng tin cậy cho mọi đội bóng.


3. Thiago Almada

Thiago Almada - Tài năng trẻ giá rẻ FM21

Không cần phải nói nhiều về cái tên này bởi anh đã là bản hợp đồng must-buy từ Football Manager 2020 rồi. Bỏ lỡ một tài năng trẻ với những chỉ số vô cùng tốt và tính cách cầu toàn (Perfectionist) như Thiago Almada là một sự đáng tiếc rất lớn. Nhất là khi mức giá yêu cầu cho tiền vệ sáng tạo này vẫn cực kỳ thấp ở FM21.

Agility (15), Vision (15), Flair (16), Technique (15), Passing (15), First Touch (14)Dribbling (14), nếu bạn tìm kiếm một cầu thủ kiến tạo kiểu Messi, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ. Almada cũng còn mang đến cho bạn sự nguy hiểm ở các tình huống cố định và một chân sút phạt đền đáng tin.


2. Matias Arezo

Matías Arezo - Tài năng trẻ giá rẻ FM21

Khởi điểm của Arezo cao hơn rất nhiều ở FM21. Tài năng trẻ này là mẫu tiền đạo toàn diện, hoàn toàn có thể cạnh tranh một suất đá chính ngay ở mùa giải đầu tiên ở tuổi 17.

Kỹ thuật tốt, di chuyển thông minh, và khả năng dứt điểm tinh tế cả bằng chân và đầu, Matias Arezo là mũi nhọn cực kỳ nguy hiểm trên hàng công. Chưa kể thể lực, tốc độ cũng như khả năng giữ thăng bằng sẽ còn phát triển nữa khi anh nhiều tuổi hơn.

Tính cách chăm chỉ đầy tham vọng (Driven) là một điểm cộng của tiền đạo trẻ người Uruguay.


1. Andrea Papetti

Andrea Papetti - Tài năng trẻ giá rẻ FM21

Một cầu thủ phải-mua cho bất kỳ đội bóng nào bạn quản lý trong Football Manager 2021. Với việc Brescia xuống hạng, họ đã để mất Tonali cho AC Milan với giá rẻ. Andrea Papetti làm một tài năng trẻ khác bạn có thể dễ dàng mua từ câu lạc bộ này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp thế giới, Papetti sẽ không khiến bạn thất vọng. Không chỉ có khả năng phòng ngự tốt, cầu thủ này còn có khả năng chuyền bóng và quan sát tốt hơn mong đợi cho vai trò Ball Playing Defender.

Tính cách kiên định (Resolute) và quyết tâm (Determination) là sự bổ trợ hiệu quả cho khả năng phát triển của tài năng trẻ này trong tương lai.