-->

Cầu thủ sắp hết hợp đồng · Football Manager 2021

Một lời khuyên chân thành về chuyển nhượng cầu thủ dành cho người chơi Football Manager 2021 là chỉ nên mua số lượng vừa đủ. Hoặc thậm chí chỉ mua tài năng trẻ cho tương lai, bởi vì danh sách những cầu thủ hết hạn hợp đồng FM21 dưới đây thực sự rất chất lượng.

Đây là những cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với câu lạc bộ hiện tại mà FMfoci cho rằng khả năng ra đi của họ rất cao. Minh chứng là bạn sẽ thấy phần lớn các cầu thủ này đều có biểu tượng Trn (Transfer Arranged) tức là đã đạt được thỏa thuận chuyển tới đội bóng nào đó.

Trong số này có những cái tên sẽ đưa đội bóng của bạn trở thành một thế lực mạnh thực sự từ mùa giải 2021-22. Khi bắt đầu sự nghiệp với đội bóng nào, nhớ luôn để mắt và nhanh tay liên hệ ký hợp đồng khi thời điểm đến nhé!

*Danh sách này có thể sẽ không còn hiệu lực sau kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Những cầu thủ nổi bật

Gianluigi Donnarumma

Gianluigi Donnarumma - Cầu thủ hết hợp đồng FM21

Không thể tin được! Một thủ môn trẻ tài năng thấy rõ đã bắt chính từ 16 tuổi mà AC Milan lại để rất muộn như thế này mới tìm cách ký hợp đồng mới. Chưa biết họ có thể đạt được thỏa thuận với Donnarumma không, chúng ta vẫn sẽ có cơ hội có được một thủ môn đẳng cấp trong đội hình chỉ với 0 đồng phí chuyển nhượng.

Mới 22 tuổi, với những chỉ số quan trọng rất cao của một thủ môn chất lượng, mức lương bạn phải trả phải tương xứng và tất nhiên đội bóng của bạn phải đủ sức hút nữa.

Memphis Depay

Memphis Depay

Sau thời gian khẳng định khả năng của bản thân ở Ligue 1, Depay thường được khá nhiều đội bóng để ý tới. Ở FM20, Liverpool là đội bóng thường xuyên mua cầu thủ này. Tất nhiên cũng sẽ có rất nhiều bản hợp đồng chờ sẵn Depay ký ở FM21. Nếu bạn không nhanh tay hơn, khả năng cao là bạn sẽ để mất một cây săn bàn chất lượng bên hành lang cánh trái.

Eric García

Eric García

Trung vệ trẻ này chắc chắn sẽ ra đi khi hợp đồng kết thúc ngay cả ở thực tế. Vấn đề chỉ là về đội bóng nào mà thôi. Ở trong trường hợp này Eric Garcia chọn Borussia Dortmund. Một trung vệ có chiều cao khiêm tốn, tuy nhiên lại có khả năng chơi bóng tốt, sẽ rất hợp với những đội chơi kiểm soát bóng và phát triển tấn công từ hàng thủ.

Nếu bạn quản lý Manchester United, thật không may, bạn sẽ không có cơ hội liên hệ ký hợp đồng với Garcia. Nếu thật sự muốn cầu thủ này, bạn phải thử hỏi mua thẳng với giá khá cao.

Arkadiusz Milik

Arkadiusz Milik

Không thể chuyển đến câu lạc bộ nào khác sau kỳ chuyển nhượng mùa hè, Milik quyết định không gia hạn hợp đồng với Napoli. Mâu thuẫn với câu lạc bộ, tiền đạo người Ba Lan cũng không còn cơ hội được ra sân ở mùa giải này. Anh chỉ có thể tự tập luyện và chờ đợi khi mùa giải kết thúc hoặc có đội bóng nào đạt được thỏa thuận với Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Về khả năng thi đấu, bạn không có gì cần lo lắng. Vấn đề của anh chỉ là lòng trung thành thôi. Nhưng không sao, đội bóng bạn thành công và chi trả hậu hĩnh chắc chắn sẽ giúp chỉ số này tăng lên.

Ángel Di María

Ángel Di María

Một cầu thủ quan trọng nữa của PSG đến tuổi ra đi, giống như Ibrahimovich hay gần nhất là Edison Cavani dù cho trước đây đã cống hiến cho đội bóng như thế nào. Ibrahimovich, Cavani đều vẫn đang thi đấu rất tốt. Di Maria chắc chắn với phong độ duy trì đều đặn nhiều mùa giải qua cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Ít nhất anh sẽ là cầu thủ chất lượng cho những mục tiêu ngắn hạn.

Danh sách cầu thủ hết hợp đồng FM21 được chọn bởi FMfoci

[table id=13 /]